Bạn sẽ học được gì
- Nhanh chóng làm quen với không gian và thao tác không gian 3D trong MAYA
- Tự dựng hình nhân vật từ kiến thức mỹ thuật – giải phẫu chi tiết dễ hiểu nhất với bất cứ ý tưởng nhân vật nào.
- Nắm được kiến thức Photoshop cơ bản và UV cho nhân vật hoạt hình của bạn để tô màu cho nhân vật của bạn.
- Biết cách gắn xương cho nhân vật tạo chuyển động linh hoạt
- Diễn họa đỉnh cao trong công cụ MAYA cho nhân vật chuyển động (set ánh sáng, diễn họa đi lại, biểu cảm nhân vật,…)
- Tự sản xuất phim hoạt hình 3D và xuất phim từ Adobe Premiere – công cụ làm phim đỉnh cao
Giới thiệu khóa học
- Là người vô cùng yêu thích các bộ phim hoạt hình từ Hollywood từ 2D tới 3D?
- Mê mẩn các bức tranh vẽ tay – vẽ máy nhân vật hoạt hình 3D hấp dẫn cho đến bối cảnh phim hoạt hình vô cùng có chiều sâu?
- Đặc biệt ấn tượng với hoạt họa 3D qua những nhân vật game LMHT hay game nhập vai – chiến thuật?
- Bạn đầy ắp ý tưởng về các nhân vật, các bối cảnh, tình tiết trong phim 3D của bạn nhưng lại không biết phải sử dụng công cụ nào để “vẽ lên ý tưởng”?
- Thậm chí bạn đã từng nghiên cứu tìm hiểu về hoạt họa phim hoạt hình 3D nhưng không biết bắt đầu từ đâu?
- Là nghề vô cùng có triển vọng vươn tầm thế giới:
- Là khóa học chi tiết đầy đủ nhất:
- Giảng viên uy tín, giàu kinh nghiệm:
Nội dung khóa học
- Bài 1: Giới thiệu về MAYA và mục tiêu của khóa học
- Bài 2: Giao diện của MAYA
- Bài 3: Cách thao tác với Camera trong không gian 3D
- Bài 4: Cách di chuyển , quay , phóng to thu nhỏ vật thể 3D
- Bài 5: Cách quản lý hiện thị vật thể , lưu tài liệu và mở tài liệu
- Bài 6: Khái niệm Undo , Redo và cách quản lý không gian làm việc
- Bài 7: Cách đưa Maya về mặc định ban đầu ( Reset Maya )
- Bài 8: Cách quản lý Layer trong MAYA
- Bài 9: Khái niềm về polygon trong MAYA
- Bài 10: Cách tăng giảm lưới Polygon
- Bài 11: Cách gán màu và vật thể Polygon
- Bài 12: Dựng hình nhân vật người tuyết cơ bản và làm màu
- Bài 13: Các công cụ dựng hình polygon cơ bản
- Bài 14: Dựng chiếc rìu từ ảnh tham chiếu
- Bài 15: Dựng model chiếc rìu
- Bài 16: Các bước dựng nhân vật hoạt hình từ ảnh tham chiếu
- Bài 17: Dựng model nhân vật hoạt hình
- Bài 18: Dựng model phần má, mũi nhân vật
- Bài 19: Dựng model phần trán và tóc nhân vật
- Bài 20: Dựng model phần tai, mắt, họng nhân vật
- Bài 21: Dựng model phần miệng và hàn phần ghép đầu nhân vật
- Bài 22: Dựng model phần thân nhân vật
- Bài 23: Dựng model phần chân nhân vật
- Bài 24: Khái niệm về UV và cách xuất file để làm UV
- Bài 25: Hướng dẫn sử dụng công cụ Paint
- Bài 26: UV chiếc rìu
- Bài 27: Giới thiệu về giao diện Photoshop cho người mới bắt đầu
- Bài 28: Sử dụng công cụ vùng chọn trong Photoshop
- Bài 29: Tìm hiểu về Layer trong Photoshop
- Bài 30: Phân biệt ảnh JPEG , JPG và PNG
- Bài 31: Công cụ pen tool trong Photoshop
- Bài 32: Shape layer và lưu tài liệu trong Photoshop
- Bài 33: Các công cụ chỉnh sửa cơ bản của Photoshop
- Bài 34: Sự khác nhau giữa ảnh JPEG và PNG trong MAYA
- Bài 35: Khái niệm về opacity và cách chỉnh sửa ảnh
- Bài 36: UV nhân vật hoạt hình
- Bài 37: Các bước làm màu nhân vật trong Photoshop
- Bài 38: Khái niệm về xương trong MAYA
- Bài 39: Cách chỉnh sửa xương
- Bài 40: Các công cụ chỉnh sửa xương
- Bài 41: Thực hành vẽ xương chân
- Bài 42: Khái niệm FK và IK
- Bài 43: Cách tạo bộ điều khiển
- Bài 44: Cách kết nối các bộ điều khiển
- Bài 45: Cách chỉnh vùng ảnh hưởng của xương
- Bài 46: Cách gắn IK xương chân nhân vật hoạt hình
- Bài 47: Cách gắn bộ điều khiển cho IK xương chân nhân vật
- Bài 48: Cách gắn IK và bộ điều khiển xương tay nhân vật
- Bài 49: Cách gắn IK và bộ điều khiển xương thân nhân vật
- Bài 50: Hoàn thành và căn chỉnh xương nhân vật
- Bài 51: Cách gắn các phụ kiện cho nhân vật
- Bài 52: Vẽ vung ảnh hưởng của xương
- Bài 53: Cách tháo xương ra khỏi nhân vật
- Bài 54: Khái niệm và cách diễn hoạt trong MAYA
- Bài 55: Cách quản lý các key trên Timeline
- Bài 56: Cách quản lý Frame và chơi các đoạn diễn hoạt
- Bài 57: Khái niệm khoảng cách và thơi gian trong diễn hoạt
- Bài 58: Cách tạo camera và set key cho Camera
- Bài 59: Các công cụ diễn hoạt trong MAYA
- Bài 60: Khái niệm chỉnh sửa diễn hoạt trong Grapth Editor
- Bài 61: Khái niệm và quy trình diễn hoạt nhân vật
- Bài 62: Cách diễn hoạt nhân vật đi bộ tại chỗ
- Bài 63: Cách tạo Loop Animation
- Bài 64: Cách tạo biểu cảm cho nhân vật
- Bài 65: Ánh sáng đèn Directional Light
- Bài 66: Cách tạo shadow
- Bài 67: Ánh sáng đèn Point Light
- Bài 68: Ánh sáng đèn Spot Light
- Bài 69: Ánh sáng đen Area Light
- Bài 70: Ánh sáng đèn Ambient Light
- Bài 71: Ánh sáng đèn Volume Light
- Bài 72: Phân biệt render Maya Software và Metal ray
- Bài 73: Render Indirect Lighting trong Metal ray
- Bài 74: Cách chiết xuất ra ảnh trong MAYA ( render )
- Bài 75: Cách xuât ra video trong MAYA
- Bài 76: Giới thiệu về phần mềm và giao diện của Adobe Premiere
- Bài 77: Cách cắt ghép video
- Bài 78: Cách quản lý layer
- Bài 79: Cách chỉnh sửa video
- Bài 80: Cách xuất video trong Adobe Premiere
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.