Phương Pháp Rèn Luyện Tài Năng Cho Con Nguyenphungphong.Com Nguyễn Phùng Phong và top 3 khóa học Dạy con thành tài hay nhất

Bạn đang tìm hiểu về Phương Pháp Rèn Luyện Tài Năng Cho Con Nguyenphungphong.Com, hôm nay chúng tôi chia sẻ đến bạn nội dung về Phương Pháp Rèn Luyện Tài Năng Cho Con Nguyenphungphong.Com được team mình tổng hợp và biên tập từ nhiều nguồn trên internet. Hy vòng bài viết về chủ đề Phương Pháp Rèn Luyện Tài Năng Cho Con Nguyenphungphong.Com hữu ích với bạn.

Khi nhắc đến các khóa học siêu trí nhớ cho trẻ em, người đọc không thể không nhắc tên cái tên Nguyễn Phùng Phong. Là một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và phát triển tiềm năng của con người, thầy Phong đã giúp đỡ cho hàng triệu học viên trên khắp đất nước Việt Nam nắm được các phương pháp ghi nhớ nhanh, nhớ lâu để có thể giúp các bậc phụ huynh khuyến khích các con phát huy tài năng của mình. Vậy thầy Nguyễn Phùng Phong là ai, hãy cùng Unica tham khảo các nội dung thông qua bài viết dưới đây nhé. 

Nguyễn Phùng Phong là ai?

Nguyễn Phùng Phong (10/01/1982, Khánh Hòa) là người Việt Nam đầu tiên được Liên minh Kỷ lục Thế giới phong tặng danh hiệu Kỷ lục gia Siêu trí nhớ Thế giới. Đến nay ông là một diễn giả, nhà đào tạo được yêu mến với phong cách đào tạo vui vẻ, những câu hỏi phù hợp giúp học viên nhận ra vấn đề và cách giải quyết vấn đề của chính mình.

Nguyễn phùng phong

Những thành tích của Nguyễn Phùng Phong

– Người sáng lập trung tâm Tâm Trí Lực

– Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị Học Viện Tâm Trí Lực

– Kỷ Lục Gia Siêu Trí Nhớ Việt Nam (Được tổ chức Kỷ Lục Việt Nam công nhận ngày: 29/8/2015 )

– Kỷ Lục Gia Siêu Trí Nhớ Thế Giới (Được Liên Minh Kỷ Lục Thế Giới công nhận ngày: 21/9/2016)

– HLV Trưởng đội tuyển Siêu Trí Nhớ Việt Nam (Được Chủ Tịch Trung ương hội Kỷ Lục Gia Việt Nam, Nguyên Thứ Trưởng Bộ Nội Vụ bổ nhiệm vào ngày: 21/9/2017)

– Tiến sĩ danh dự của Đại học Kỷ Lục (Được hiệu trưởng Thomas Bain trao ngày 11/11/2017 tại Ấn Độ)

– Đại diện viện Não Bộ thế giới tại Việt Nam (Được Tổng Thư Ký Andrew Lee ký bổ nhiệm ngày: 20/11/2017)

nguyễn phùng phong

– Đại diện Khảo Thí của hội đồng Siêu Trí Nhớ Thế Giới Tại Việt Nam  (Được chủ tịch Tony Buzan bổ nhiệm ngày: 8/12/2017)

– Tinh Hoa Kỷ Lục Việt Nam (Được Chủ tịch hội đồng xác lập kỷ lục, Nguyên Bộ trưởng bộ văn hóa và truyền thông TS. Lê Doãn Hợp trao ngày: 26/8/2018)

– Trọng Tài Siêu Trí Nhớ Thế Giới  (Được Hội đồng trọng tài thế giới cấp ngày: 4/11/2018)

Các học trò xuất sắc:

1. Kỷ lục gia Nam Sung Jun ( Giải 2 cuộc thi Siêu trí nhớ Hàn Quốc)

2. Kỷ lục gia Hồ Thái Quỳnh

3. Đội tuyển Siêu trí nhớ Việt Nam (Giải đồng đội tại giải Siêu Trí Nhớ Thế Giới lần 26 tại Trung Quốc)

>>> Xem thêm: Phương pháp luyện trí nhớ tâm lý học của các siêu trí tuệ

đội tuyển siêu trĩ nhớ - nguyễn phùng phong

đội tuyển siêu trĩ nhớ - nguyễn phùng phong

Nguyễn Phùng Phong không chỉ là một nhà diễn giả, huấn luyện trực tiếp tại các chương trình mà ông còn có các khóa học trực tuyến để giúp cho những học viên có nhu cầu học nhưng không thể đến tại lớp học.

Dưới đây là tổng hợp 3 khóa học online của ông được đánh giá cao nhất tại Unica.

1. Dạy con siêu trí nhớ cùng kỷ lục gia

Giảng viên: Nguyễn Phùng Phong 

Thời lượng học: 04 giờ 59 phút – 19 bài giảng

Tham khảo khóa học “Dạy con siêu trí nhớ cùng kỷ lục gia”

XEM NGAY TOÀN BỘ KHÓA HỌC TẠI ĐÂY

Xem ngay: Dạy con siêu trí nhớ cùng kỷ lục gia

Khai mở và phát huy trí tuệ của con không phải bậc cha mẹ nào cũng có bí quyết để giúp con thành công, thế nhưng với khóa học Dạy con siêu trí nhớ cùng Kỷ lục gia chắc chắn Kỷ lục gia siêu trí nhớ Nguyễn Phùng Phong có thể giúp các cha mẹ có những bí quyết, những tuyệt chiêu để khám phá trí tuệ siêu phàm của con và khai thác não bộ một cách hiệu quả nhất

Khóa học gồm có 3 phần học:

Phần 1: Luyện tập thói quen để siêu trí nhớ

Phần 2: Thực hành siêu trí nhớ

Phần 3: Con đường trở thành Kỷ lục gia

Mỗi một phần học giảng viên đều có những bài tập cho não bộ và chia sẻ những kiến thức, mẹo ghi nhớ cực đỉnh để các bậc cha mẹ và con cái có thể thực hành rèn luyện trí nhớ áp dụng được ngay và sớm thành công trong việc học tập và trong cuộc sống.

trẻ em ghi nhớ

Khóa học dành cho các bậc cha mẹ và các con muốn giúp con thành công mai này với trí tuệ siêu phàm. Sau khóa học các bậc cha mẹ và các con sẽ:

– Biết các khai thác hết mọi tiềm năng não bộ của con và có được định hướng phát triển tốt nhất

– Con có khả năng ghi nhớ tới 100 từ vựng tiếng Anh mỗi ngày vô cùng dễ và nhẹ nhàng

– Con tăng khả năng ghi nhớ và tính nhẩm một cách nhanh chóng

– Việc học của con trở nên nhẹ nhàng vì con có thể học thuộc bài ngay tại lớp

– Cha mẹ và con có được những cách ghi nhớ siêu đẳng cho cuộc sống thêm ý nghĩa và nhiều niềm vui.

Bạn đọc quan tâm khóa học Dạy con siêu trí nhớ cùng Kỷ lục gia hãy click vào khóa học để tìm hiểu chi tiết và nhận những ưu đãi dành riêng cho bạn nhé!

>>> Xem thêm: 8 Quy tắc vàng giúp bạn đọc nhanh – nhớ lâu

2. Cha mẹ học con thành tài

Giảng viên: Nguyễn Phùng Phong 

Thời lượng học: 02 giờ 19 phút – 18 bài giảng

Click tìm hiểu khóa học: Cha mẹ học con thành tài

Tham khảo khóa học “Cha mẹ học con thành tài” 

XEM NGAY TOÀN BỘ KHÓA HỌC TẠI ĐÂY

Xem ngay: Cha mẹ học con thành tài

Khóa học Nuôi dạy con dành riêng cho các bậc cha mẹ, giúp các cha mẹ lĩnh hội được những kiến thức tuyệt vời để hiểu và dạy con thật thú vị và nhẹ nhàng.

Làm cha mẹ là một nghề vô cùng cao quý nhưng cũng vô cùng gian nan, nhất là những khi con không nghe lời, không hợp tác và nổi loạn. Đã có những lúc bực bội, nổi nóng, thậm chí “giận quá mất khôn” mà ra tay đánh con dù thực lòng trong long cha mẹ không hề muốn. Bất cứ cha mẹ nào cũng muốn con mạnh khỏe, ngoan ngoãn, thông minh thành tài và hiểu cha mẹ yêu con như thế nào, nhưng không phải ai cũng làm được điều đó.

Bởi đơn giản chính bản thân bạn cũng không được ai dạy làm cha làm mẹ, những gì bạn đang thể hiện chính là những ký ức được lĩnh hội từ thế hệ trước, từ những kinh nghiệm đúc kết của bản thân mà thôi.

Khóa học Cha mẹ học con thành tài của thầy Nguyễn Phùng Phong chính là chìa khóa mà bạn cần phải có ngay lúc này để giúp bạn trở thành người cha, người mẹ tuyệt vời khi hiểu được con cái và dạy dỗ các con đúng cách.

ghi nhớ cho trẻ em

Khóa học được chia thành 4 phần học với các chủ đề:

Phần 1: Khám phá sức mạnh não bộ

Phần 2: Thấu hiểu để đồng điệu

Phần 3: Cha mẹ vĩ đại

Phần 4: Chìa khóa quan trọng dành cho phụ huynh

Sau khi kết thúc khóa học, các cha mẹ sẽ biết cách làm thế nào để “Mẹ nói gì con nghe đó” chỉ trong 3 bước, biết cách dạy con có thể tự làm được mọi thứ chỉ trong 4 bước đơn giản, biết cách tạo động lực và khơi niềm hứng thú học tập cho con, biết cách động viên khuyến khích con vượt qua những điểm số không tốt, biết cách nắm bất tâm lý hành vi và định hướng đúng cho con trẻ…

Bạn đọc quan tâm khóa học Dạy con siêu trí nhớ cùng Kỷ lục gia hãy click vào khóa học để tìm hiểu chi tiết và nhận những ưu đãi dành riêng cho bạn nhé!

3. Bí quyết rèn luyện siêu trí nhớ cùng kỷ lục gia

Giảng viên: Nguyễn Phùng Phong 

Thời lượng học: 09 giờ 04 phút – 37 bài giảng

Click tìm hiểu khóa học: Bí quyết rèn luyện siêu trí nhớ cùng kỷ lục gia

Tham khảo khóa học “Bí quyết rèn luyện siêu trí nhớ cùng kỷ lục gia” 

XEM NGAY TOÀN BỘ KHÓA HỌC TẠI ĐÂY

Xem ngay: Bí quyết rèn luyện siêu trí nhớ cùng kỷ lục gia

Nếu như 2 khóa học trên phù hợp vói các bạn nhỏ lứa tuổi học sinh thì với khóa học này là dành cho tất cả mọi người, bất cứ ai mong muốn sở hữu một trí tuệ siêu phàm để có thể làm việc hiệu quả, ghi nhớ lâu dài và thành công sớm trong tương lai. 

Những nội dung trong khóa học này đều đi từ kiến thức cơ bản đến những bài tập thực hành áp dụng ngay trong thực tế cuộc sống như nuôi dạy con, trong mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè, đối tác làm ăn… Nắm được những phương pháp, bí quyết trong khóa học này là bạn đã nắm chắc được chìa khóa trong tay để khai mở và khám phá sức mạnh trí tuệ siêu phàm của bản thân, tạo nền tảng cho công việc và cuộc sống của bạn thêm thuận lợi, thành công và hạnh phúc.

Khóa học gồm có 6 phần học:

Phần 1: Giới thiệu chung

Phần 2: Tìm hiểu về não bộ

Phần 3: Dạy con thành công

Phần 4: Ghi nhớ tên đối tác nhanh chóng

Phần 5: Sức khỏe – dinh dưỡng cho não bộ siêu phàm

Phần 6: Chia sẻ của thầy Phạm Thành Long

Tất cả đều là những phương pháp, những kinh nghiệm được chính Nguyễn Phùng Phong trải nghiệm và đúc kết để có thể chia sẻ tới tất cả mọi người, được áp dụng thực tế trong cuộc sống, trong công việc, trong nuôi dạy con cái và trong tất cả các mối quan hệ xã hội…

bắt tay đồng nghiệp

Sau khóa học bạn sẽ:

– Biết cách để kiểm soát được não bộ bản thân hoạt động như thế nào.

– Có thể tập trung làm việc với một nguồn năng lượng cao

– Ghi nhớ mọi thứ một cách nhanh chóng, dễ dàng và lâu dài

– Giúp cuộc sống của bạn bớt đi được một phần lớn gánh nặng trí tuệ, bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn, cuộc sống thuận lợi và hạnh phúc hơn.

Bạn đọc quan tâm khóa học Dạy con siêu trí nhớ cùng Kỷ lục gia hãy click vào khóa học để tìm hiểu chi tiết và nhận những ưu đãi dành riêng cho bạn nhé! 

Cảm ơn bạn đọc quan tâm!

Tags:
Rèn luyện trí nhớ Khóa học

Câu hỏi về Phương Pháp Rèn Luyện Tài Năng Cho Con Nguyenphungphong.Com

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Phương Pháp Rèn Luyện Tài Năng Cho Con Nguyenphungphong.Com hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Phương Pháp Rèn Luyện Tài Năng Cho Con Nguyenphungphong.Com được mình và team tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết Phương Pháp Rèn Luyện Tài Năng Cho Con Nguyenphungphong.Com giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!

Đánh giá bài viết Phương Pháp Rèn Luyện Tài Năng Cho Con Nguyenphungphong.Com

Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 6999
Lượt xem: 69996999

Từ khóa tìm Phương Pháp Rèn Luyện Tài Năng Cho Con Nguyenphungphong.Com

Phương Pháp Rèn Luyện Tài Năng Cho Con Nguyenphungphong.Com
cách Phương Pháp Rèn Luyện Tài Năng Cho Con Nguyenphungphong.Com
hướng dẫn Phương Pháp Rèn Luyện Tài Năng Cho Con Nguyenphungphong.Com
Phương Pháp Rèn Luyện Tài Năng Cho Con Nguyenphungphong.Com miễn phí

Có thể bạn quan tâm:

Trả lời