Bạn sẽ học được gì
- Biết các quy trình tạo ra một nhân vật hoạt hình
- Sử dụng thành thạo phần mềm Bldender miễn phí
- Tạo ra được một nhân vật hoạt hình
- Tạo ra những bộ phim hoạt hình 3D
- Tự tin ửng tuyển vào các công ty hoạt hình
- Tạo ra một bộ phim hoàn chỉnh
Giới thiệu khóa học
- Blender hoàn toàn miễn phí
- Blender có mã nguồn mở
- Có đầy đủ các tính năng của phần mềm 3D
- Dạy cách tạo một nhân vật hoạt hình từ bản vẽ
- Diễn hoạt, tạo chuyển động cho nhân vật
- Thiết lập ánh sáng
- Kết xuất hình ảnh
- Mua 1 lần sở hữu TRỌN ĐỜI khoá học.
- Học ONLINE mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị (điện thoại, laptop,pc).
- TƯ VẤN hỗ trợ 24/7 từ chuyên gia.
- Được HOÀN TIỀN trong vòng 7 ngày nếu không hài lòng về khóa học.
Nội dung khóa học
Phần 1: Giao diện và các đối tượng cơ bản
- Bài 1: Giới thiệu Blender Tải và cài đặt
- Bài 2: Giới thiệu giao diện Blender, Thao tác với các cửa sổ
- Bài 3: Giới thiệu Menu File và User preference
- Bài 4: Cửa sổ 3D view, Điều khiển vùng nhìn
- Bài 5: Các đối tượng cơ bản
- Bài 6: Trục tọa độ, hình chiếu và phối cảnh trong không gian 3D
- Bài 7: Các công cụ biến đổi đối tượng
- Bài 8: Thực hành dựng các đồ vật đơn giản
Phần 2: Làm quen với các công cụ cơ bản trên Blender
- Bài 9: Giới thiệu Object mode và Edit mode
- Bài 10: Các công cụ cơ bản
- Bài 11: Nhóm công cụ làm việc với Điểm, Cạnh, Mặt phẳng
- Bài 12: Tách và ghép các đối tượng
- Bài 13: Chế độ hiển thị Wireframe và Solid
- Bài 14: Thực hành dựng cái ly, cốc
Phần 3: Dựng nhân vật gà con
- Bài 15: Các công cụ nâng cao
- Bài 16: Dựng thân
- Bài 17: Dựng đầu
- Bài 18: Dựng chân, cánh
- Bài 19: Dựng Bàn chân
- Bài 20: Sử dụng modifier Subdivision surface, Shading: Smooth, Flat
Phần 4: UV maping
- Bài 21: Giải thích về UV maping
- Bài 22: Kiểm tra model trước khi UV maping
- Bài 23: Các thao tác để UV Maping
Phần 5: Vẽ textures
- Bài 24: Giới thiệu Brush
- Bài 25: Image texture painting
Phần 6: Rigging – gắn xương cho nhân vật
- Bài 26: Giải thích về gắn xương
- Bài 27: Gắn xương bằng Rigify
- Bài 28: Chỉnh sửa Weight – Weight paint
- Bài 29: Cài đặt rig để sử dụng liên kết cho nhân vật
Phần 7: Cơ bản về diễn hoạt
- Bài 30: Key frame trong Blender
- Bài 31: Quả bóng nảy, Dropset và Graph Editor
- Bài 32: Key động tác nhảy
- Bài 33: Nhân vật đi bộ tại chỗ
- Bài 34: Giới thiệu Action và NLA Editor
- Bài 35: Đi theo đường Part
Phần 8: Material, Lighting Và Rendering
- Bài 36: Giới thiệu các loại ánh sáng trong Blender
- Bài 37: Thiết lập môi trường, ánh sáng
- Bài 38: Tạo vật liệu trong Cycles
- Bài 39: Camera, Rig camera
- Bài 40: Rendering ra hình ảnh và xuất file video
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.