Bạn sẽ học được gì
- Thành thạo chương trình Cinema4D một cách bài bản, chi tiết
- Có kiến thức và kỹ năng cần thiết để sáng tạo nên những motion graphic chuyên nghiệp
- Theo kịp xu hướng HOT của thời đại
- Tự tin sáng tạo thiết kế các sản phẩm bằng 3D TVC, sân khấu, hội chợ…
- Tự tin và dễ dàng xin việc trong lĩnh vực 3D
- Tạo thêm nhiều cơ hội việc làm với nhiều nguồn thu nhập cao
Giới thiệu khóa học
Bạn đọc thân mến,
Không thể bàn cãi một điều trong thế giới ngày nay, 3D gần như có mặt trong tất cả các lĩnh vực quan trọng của xã hội, là một phần không thể thiếu trong các ngành công nghiệp tỷ đô của thế giới, từ phim ảnh, game, máy in 3D đến các thiết kế kiến trúc và bất động sản.
Đồ họa 3D là một trong những ngành HOT nhất hiện nay. Bạn sẽ không bao giờ lo thất nghiệp nếu bạn thông thạo về thiết kế 3D, thậm chí có thể làm việc tại các công ty quốc tế lớn và có mức lương lên đến hàng trăm triệu/tháng. Công cụ đồ họa 3D được biết đến và sử dụng rộng rãi ngày nay chính là Cinema4D. Đó là một phần mềm thiết kế 3D mạnh mẽ, trực quan và dễ sử dụng nhất hiện nay.
Hãy đến với khóa học “Cinema4D – Làm chủ phần mềm 3D và motion graphics chuyên nghiệp” tại Unica
- Khóa học do giảng viên Lương Tuấn Kiệt hướng dẫn trong thời lượng học tập là 5 giờ 14 phút. Với khóa học Cinema4D cơ bản này, bạn sẽ được giảng viên giới thiệu về phần mềm Cinema4D, về kiến thức, ứng dụng của phần mền nhanh chóng giúp bạn làm quen được giao diện, cách thức sử dụng các công cụ trong Cinema4D.
- Sau khi thành thạo các kiến thức và kỹ thuật trong khóa học bạn sẽ có cơ hội kiếm cho mình một công việc với mức lương cao với các ứng dụng trong nghề như: thiết kế TVC, game, sân khấu, Event…. và còn hơn thế nữa.
- Đồng thời giúp bạn học thiết kế tạo dựng được một nền tảng vững chắc về tư duy và phương pháp thiết kế đồ họa 3D để có thể tiến xa hơn trong lĩnh vực 3D, đặc biệt là đồ họa chuyển động.
Nội dung khóa học Cinema4d cụ thể:
- Phần 1: Làm quen với giao diện người dùng (users interface)
- Phần 2: Shapes
- Phần 3: Tạo hình bằng Nurb
- Phần 4: Polygons
- Phần 5: Chất liệu
- Phần 6: UVW mapping và Unwrapping
- Phần 7: Ánh sáng và Camera
- Phần 8: Animation
- Phần 9: Dynamic and Effects
- Phần 10: Render
Cùng tham gia khóa học “Cinema4D – Làm chủ phần mềm 3D và motion graphics chuyên nghiệp” tại Edu5.info nhé!
Nội dung khóa học
Phần 1: Làm quen với giao diện người dùng (users interface)
- Bài 1: Các thanh công cụ
- Bài 2: Khởi tạo object 3d
- Bài 3: Điều chỉnh thông số
- Bài 4: Layout
Phần 2: Shapes
- Bài 5: Làm quen các loại Shapes
- Bài 6: Các loại shapes
- Bài 7: Tạo khối từ Shapes
- Bài 8: Bài tập thực hành
Phần 3: Tạo hình bằng Nurb
- Bài 9: Làm quen Nurb
- Bài 10: Tạo khối từ Nurb
- Bài 11: Bài tập thực hành
Phần 4: Polygons
- Bài 12: Khái niệm Polygons
- Bài 13: Hiệu chỉnh Polygons
- Bài 14: Model by Polygons
- Bài 15: Bài tập thực hành
Phần 5: Chất liệu
- Bài 16: Các loại chất liệu
- Bài 17: Thiết kế chất liệu, hoa văn 3D
- Bài 18: Bài tập thực hành
Phần 6: UVW mapping và Unwrapping
- Bài 19: UVW mapping
- Bài 20: Unwrapping
- Bài 21: Bài tập thực hành
Phần 7: Ánh sáng và Camera
- Bài 22: Nguyên lý ánh sáng
- Bài 23: Ánh sáng nội thất
- Bài 24: Ánh sáng Ngoại thất
- Bài 25: Tạo camera
- Bài 26: Các thông số camera
Phần 8: Animation
- Bài 27: Làm quen animaton
- Bài 28: Các chuyển động Loop, linear, cycle, pingpong
- Bài 29: Path animation
- Bài 30: Bài tập thực hành
Phần 9: Dynamic and Effects
- Bài 31: Các loại dynamic
- Bài 32: Dynamic rigit body
- Bài 33: Dynamic soft body
- Bài 34: Particle
- Bài 35: Clothe
- Bài 36: Effects
Phần 10: Render
- Bài 37: Ôn tập
- Bài 38: Kết xuất
- Bài 39: Xuất ra chương trinh làm hậu kì
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.